Nên đặt bình chữa cháy bột ở vị trí nào.?

Bình chữa cháy bột abc 4 kg
Rate this post

Bình chữa cháy bột mua ở đâu.?

Hiện nay rất nhiều công ty cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy trên khắp cả nước, đặc biệt tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty cung cấp thiết bị ngành cháy. Các thiết bị phòng cháy chữa cháy cũng như các mặt hàng thiết yếu thường được cạnh tranh với nhau khốc liệt về giá, nên mang lại sự lợi ích cho người tiêu dùng. Hiện nay bình chữa cháy bột xách tay có giá chỉ từ 200 tới 300.000 nên người tiêu dùng đặc biệt là các công ty xí nghiệp, các văn phòng cho thuê, các nhà trọ, nhà xưởng điều dễ dàng trang bị cho mình các thiết bị phòng cháy chữa cháy loại xách tay này.

Trang bị bình chữa cháy như thế nào ?

                            Bình chữa cháy bột
Không phải tự nhiên các cơ quan chức năng cơ quan công an Phòng cháy chữa cháy khuyến cáo mỗi gia đình mỗi công ty mỗi xí nghiệp phải tự trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, cũng như bình chữa cháy xách tay để kịp thời xử lý những tình huống bất ngờ khi có hoả hoạn xảy ra. Bất kể là mùa mưa hay mùa nắng hay chỉ là sự bất cẩn của con người chúng ta mà sự cố xảy ra  sẽ gây hậu quả nghiêm trọng về tài sản và con người.
Thiết nghĩ nếu trong những tình huống sự cố xảy ra hỏa hoạn, có bình chữa cháy xách tay ngay bên cạnh thì khả năng khống chế được đám cháy rất lớn. Theo thí nghiệm, chỉ trong vòng 15 phút từ một đám cháy nhỏ sẽ bùng lên thành một đám cháy rất lớn, sẽ thiêu rụi căn nhà của bạn một cách dễ dàng.
Theo quy định của ngành chức năng, diện tích 40 mét vuông thì cần trang bị hai bình chữa cháy. Bình chữa cháy thường được trang bị tại hành lang, hay cầu thang bộ, nơi mỗi người chúng ta dễ dàng nhìn thấy và dễ dàng tiếp cận được. Bình chữa cháy phải được thường xuyên bảo trì lau chùi sạch sẽ, đồng thời phải được nạp sạc lại định kỳ hàng năm hoặc hằng quý.
Với những công ty lớn có nhà xưởng hay các tòa nhà cao tầng, tầng hầm để xe đều phải được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động và phải được cơ quan chức năng nghiệm thu cho phép đưa vào vận hành.
Với cấu tạo có chất keo kết dính bên trong bột chữa cháy, khi phun bột vào đám cháy, chất keo sẽ bao phủ bề mặt cháy ngăn cách lửa với oxy từ đó dập tắt hoàn toàn ngọn lửa. Với tầm phun xa từ 2 tới 4 m khả năng dập lửa ưu việt hiện nay của bình chữa cháy bột được khá nhiều khách hàng lựa chọn để trang bị cho gia đình và công ty.

Bình chữa cháy bột chữa những đám cháy nào ?

Bình chữa cháy bột có khả năng chữa cháy những vật thể rắn như : giấy, gỗ, nhựa.
Dập được những đám cháy do xăng, cồn hay hóa chất gây ra.
Bình chữa cháy bột cũng có khả năng dập được những đám cháy do chập điện.
Công ty chúng tôi có cung cấp đầy đủ các loại thiết bị PCCC, vật tư ngành cháy, nạp sạc bình chữa cháy. Hãy gọi 093 133 0258. Hoặc 0945 205 400. Rất vui được phục vụ quý khách.
Gọi điện thoại
0945.205.400
Chat Zalo